วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

StreetDance 3D เต้นๆโยกๆให้โลกทะลุ



เนื้อเรื่องย่อ

ชีวิตของนักเต้นสตรีทแด๊นซ์ คาร์ลี่ย์ (นิโคล่า เบอร์ลี่ย์) คงไม่ดีไปกว่านี้ เธอรักกับนักเต้นหนุ่ม เจย์ (อุเควลี โรช) และทีมเต้นของพวกเขาเพิ่งเข้ารอบชิงของการแข่งสตรีทแด๊นซ์แห่งสหราช อาณาจักร แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อ เจย์ ออกไปจากหัวใจของ คาร์ลี่ย์ และทีมของเธอ แถมยังต้องสูญเสียสถานที่ฝึกซ้อมไปอีก ทำให้ทั้งทุกคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก

ความช่วยเหลือมาในรูปแบบที่ คาร์ลี่ย์ ไม่คาดฝัน เมื่อ เฮเลน่า (ชาร์ลอต แลมพลิง) ครูสอนบัลเล่ต์ประทับใจกับความสามารถของ คาร์ลี่ย์ เธอยื่นข้อเสนอให้เธอใช้แด๊นซ์สตูดิโออันโอ่อ่าได้ แต่ต้องแลกด้วยการเอานักเรียนบัลเล่ต์เข้าเป็นสมาชิกของทีม เพราะเธอมุ่งหวังว่าทักษะและความจริงจังของสตรีทแด๊นซ์ และช่วยให้นักเรียนของเธอมีพลังงานก่อนที่จะไปคัดตัวกับ เดอะ รอยัล บัลเล่ต์

การปะทะกันของสองวัฒนธรรม สองศาสตร์การเต้นที่ชิงดีชิงเด่นกัน การฝึกฝนอย่างทรหดของนักเต้นแนวคลาสสิก ทำให้นักเต้นบัลเล่ต์เกิดความรู้สึกไม่ดีกับนักเต้นข้างถนน ในขณะที่ คาร์ลี่ย์ ก็เริ่มหมดความอดทนกับความหยิ่งยะโสของนักเต้นบัลเล่ต์ อย่างไรก็ตามเธอก็อดใจไม่ได้ที่ได้รู้จักกับนักเต้นบัลเล่ต์หนุ่ม โทมัส (ริชาร์ด วินเซอร์) ทีมเต้นจากศาสตร์การเต้นสองแขนง จะสามารถผสานกันเป็นหนึ่งก่อนการแข่งสตรีทแด๊นซ์รอบชิง และการคัดตัว เดอะ รอยัล บัลเล่ต์ ได้หรือไม่?

Download


Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10
Part 11

Credit www.munload.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น